Tuesday, October 25, 2011

വെളിച്ചം


ജീവന്റെ ഇടനാഴികളില്‍ എന്നും ഇരുട്ടായിരുന്നു
എപ്പോളോ കടന്നു വന്നൊരു വെളിച്ചം
പ്രണയമെന്നു അതിനെ പേരിട്ടു വിളിക്കാമോ
അറിയില്ലെനിക്ക്‌ അന്നുമിന്നും പക്ഷെ
ആ വെളിച്ചമെനിക്ക് പ്രണയമെകി സ്വപ്നമേകി
ജീവന്റെ പുതു വെളിച്ചമേകി 
സ്നേഹത്തിന്റെ വേറിട്ട മുഖമെന്നെ പഠിപ്പിച്ചു 
സ്വന്തമാക്കല്‍ അല്ല  സ്നേഹമെന്ന് ഞാന്‍ അറിഞ്ഞു 
സ്വന്തമാവുകയായിരുന്നു ഞാന്‍ എന്നെ അറിയാതെ
സ്വാര്‍ത്ഥത  എന്നില്‍ വേരൂന്നിയത് എങ്ങനെയെന്നറിയാതെ
സ്നേഹം സ്വാര്‍ഥം ആണോ ? പലകുറി മനസ്സിനോട് ചോദിച്ചു  
പ്രണയം എന്നാ വികാരമെന്നില്‍ നല്‍കിയ സ്വാര്‍ഥത
ഞാന്‍ ഇല്ലാതാക്കിയേ തീരൂ....അതിനെന്റെ പ്രണയം മരിക്കണം 
ആ വെളിച്ചം  ഞാന്‍ കെടുത്തണം ...ഞാന്‍ മാത്രം 
ആ വെളിച്ചതിനോടുള്ള പ്രണയം ഞാന്‍ 
ഇരുട്ടിനോടാക്കി മാറ്റി...ആരും കാണാതെ
ഞാനും ഈ ഇരുട്ടും മാത്രമായി 
പ്രണയം മരിച്ച രാവില്‍ എവിടെയെങ്കിലും 
എന്നെ നീ കണ്ടുവെങ്കില്‍ എന്റെ വെളിച്ചമേ 
നീയറിയുക നിന്നെ ഞാന്‍ പ്രണയിക്കുകായിരുന്നില്ല
അതിലുമപ്പുറം ഒരു ആത്മബന്ധം 
ഒരിക്കലും നീ അറിഞ്ഞിട്ടില്ലാത്ത ആത്മബന്ധം 

4 comments:

  1. വളരെ നന്ദി ഫൈസല്‍....വായിച്ചതിനും അഭിപ്രായത്തിനും

    ReplyDelete
  2. valare valare Nannayittund Aathira..its touching

    ReplyDelete

വന്നതല്ലേ ..എന്തെങ്കിലുമൊന്നു പറയു ..ഞാന്‍ എങ്ങാന്‍ നന്നായി പോയാലോ ?